[Lưu Ý] Khi quan hệ xong có mùi khai là do đâu, cách khắc phục

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 25-12-2023 - Lượt xem: 135

Khi quan hệ xong có mùi khai là do đâu, cách khắc phục là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87-89 Đường Thành Thái, P.14, Quận 10, Thành Phố HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về Khi quan hệ xong có mùi khai là do đâu, cách khắc phục từ đấy các bạn có khả năng nắm rõ thông tin và có giải pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và khám, chữa trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Khi quan hệ xong có mùi khai là do đâu, cách khắc phục: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Khi quan hệ xong có mùi khai là do đâu, cách khắc phục để phục vụ người bị mắc bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Khi quan hệ xong có mùi khai là do đâu, cách khắc phục tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Khi quan hệ xong có mùi khai là do đâu, cách khắc phục nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Khi quan hệ xong có mùi khai là do đâu, cách khắc phục, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho bệnh nhân.

Khi quan hệ xong có mùi khai là do đâu, cách khắc phục

  Khi quan hệ xong có mùi khai là do đâu, cách khắc phục là điều mà nhiều chị em quan tâm khi rơi vào trường hợp khó xử này sau khi quan hệ. Một số người còn lo ngại tình trạng này có thể là dấu hiệu của một bệnh lý ở đây. Vậy để biết được nguyên do dẫn tới cũng như cách khắc phục thì chị em đừng bỏ lỡ một số kiến thức sau đây nhé.

Khi quan hệ xong có mùi khai là do đâu?

  Có khá nhiều yếu tố dẫn đến trường hợp “cô bé” có mùi khai sau lúc quan hệ, trong đó bao gồm:

  • Vệ sinh chưa sạch sau lúc “yêu”: Sau lúc quan hệ, mồ hôi cộng lẫn với “dịch yêu” sẽ có thể khiến cho “cô bé” của chị em có mùi trông như thuốc tẩy clo. Nhưng đây không phải là điều gì đáng lo ngại, chị em chỉ cần chú ý hơn trong việc vệ sinh trước và sau lúc kết thúc chuyện chăn gối là trường hợp sẽ được đẩy lùi. Bên cạnh đó, chị em cũng nên lưu ý tới việc thay đồ lót mỗi ngày, mặc quần áo lót thoải mái vừa người và tránh giặt chung với quần áo bên ngoài để tránh lây khuẩn, đồng thời nên lựa chọn loại dung dịch vệ sinh có độ pH phù hợp để giúp đỡ trong quá trình làm sạch ở vùng kín.
  • Do nấm âm đạo: Ngoài tác nhân chủ yếu trên, khả năng lớn nhất khiến cho cho vùng kín của chị em rơi vào tình trạng có mùi khai sau lúc quan hệ đó chính là do nhiễm phải nấm candida đưa đến viêm âm đạo. Khi mắc phải bệnh lý này, sự cân bằng giữa axit và bazơ trong môi trường vùng kín bị phá vỡ khiến khả năng chống lại tác nhân có hại tại cơ quan này bị giảm sút. Theo đó, việc giao hợp có thể gia tăng tỉ lệ lan truyền chéo gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn tình.
  • Mắc những bệnh con gái khác: Không chỉ riêng tác nhân nấm candida mới gây nên viêm nhiễm đưa tới mùi khai tại đây. Nếu quan sát những đặc điểm về khí hư cùng các biểu hiện đi kèm khác thì chị em có thể phần nào đoán được nguyên do đưa tới trường hợp viêm ở cơ quan này là do vi khuẩn, trùng roi, HPV hay khuẩn lậu. Căn cứ vào mỗi tác nhân gây ra thì bệnh sẽ có một số triệu chứng khác nhau về tính chất của khí hư, chẳng hạn là do khuẩn BV thì khí hư có màu xám và khai tanh, còn trùng roi thì sẽ làm âm đạo khai với khí hư tiết ra có biểu hiện màu xanh cũng như trông kết dính như mủ… Nhưng dù là bất kỳ tác nhân nào thì tốt hơn hết là vẫn nên thăm khám nếu như trường hợp này gây không thoải mái hoặc kéo dài dai dẳng không thể cải thiện.
  • Do kẹt “dù”: Tuy có phần buồn cười nhưng khả năng này vẫn có thể xảy ra tại một số chị em khiến cho cho âm đạo của họ bị ngứa ngáy, bốc mùi khai thậm chí bị viêm dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng khác.

Khi quan hệ xong có mùi khai nghiêm trọng như thế nào?

  Về cơ bản, nhiều người trong chúng ta lúc mới bắt gặp tình trạng này đều cho rằng việc “cô bé” có chút mùi khai sau khi giao hợp là hết sức bình thường. Đương nhiên, nếu như chúng không phải tới từ tác nhân bệnh lý thì chỉ cần chị em vệ sinh sạch sẽ cũng như đúng cách thì mùi tự nhiên sẽ mất đi.

  Thế nhưng, đối với tình trạng không có dấu hiệu cải thiện thậm chí trở nên nguy hiểm hơn thì bệnh không chỉ làm cho phụ nữ bị nhiễm trùng phụ khoa, mà còn có thể lây cho bạn tình cũng như gây hại đến sức khỏe sinh sản của họ, chưa kể còn có một số ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như quan hệ nam nữ trong quá trình và sau này.

  Chính vì thế, lúc gặp phải trường hợp này đi kèm với biểu hiện bất thường khác, hay đã thay đổi thói quen sinh hoạt như hướng dẫn nhưng vẫn không có triệu chứng cải thiện thì hàng đầu là chị em nên thăm khám nhanh chóng để mau chóng phát hiện ra cũng như điều trị bệnh lý trước khi dẫn tới các hậu quả nghiêm trọng khác gây ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt cũng như chức năng sinh sản, đặc biệt là đối với một số chị em đang trong thời gian đang có bầu thì cần phải hết sức chú ý.

Cách khắc phục mùi khai ở âm đạo khi quan hệ xong

  Mùi hương trên cơ thể nàng bao giờ cũng tác động đến ấn tượng trong “chuyện ấy”. Vì thế, nếu như một người nữ giới ý thức về mùi trên người mình thì việc này sẽ giúp cho quan hệ nam nữ của họ thêm phần thỏa mãn, chính vì vậy mà chị em luôn nhớ là phải vệ sinh vùng kín của mình thật sạch trước và sau mỗi lần quan hệ.

  Nhiều người quan tâm là, trong khi vệ sinh tại vùng kín, thay vì nước muối sinh lý thì có thể dùng nước muối tự pha tại nhà hoặc không. Theo một số bác sĩ chuyên khoa thì tuyệt đối không bởi chúng ta không thể kiểm soát được nồng độ cũng như có thể gây đến hậu quả không tốt đến cơ quan này. Vì thế, chỉ nên dùng nước muối sinh lý có bán tại các quầy thuốc, hay có thể dùng các dung dịch vệ sinh chuyên dụng để đảm bảo hiệu quả làm sạch và khử mùi.

  Còn với hiện tượng có dấu hiệu không bình thường cũng như nghi ngờ bị viêm nhiễm phụ khoa, thì nên tìm đến cơ sở chuyên khoa uy tín như Hồng Cường để được kiểm tra và có được chẩn đoán chính xác về nguyên nhân nhằm giúp khắc phục hiệu quả căn cứ trên bệnh tình.

  Với các thông tin đã chia sẻ trong bài viết trên, tin rằng các bạn đã có được lời hỗ trợ cho vấn đề Khi quan hệ xong có mùi khai là do đâu, cách khắc phục. Nếu còn có vấn đề nào khác, hoặc có nhu cầu hẹn lịch khám ở Hồng Cường, xin vui lòng nhấn vào CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ hoặc gọi vào số HOTLINE để được hỗ trợ trực tiếp và nhanh chóng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp không tốn chi phí: 02873070666

Hỗ trợ online bấm >> TƯ VẤN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Khi quan hệ xong có mùi khai là do đâu, cách khắc phục của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Khi quan hệ xong có mùi khai là do đâu, cách khắc phục, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng những kỹ thuật trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với bệnh nhân ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Khi quan hệ xong có mùi khai là do đâu, cách khắc phục

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Khi quan hệ xong có mùi khai là do đâu, cách khắc phục là do:

✓ Khám chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám chữa trị bệnh logic, tư vấn Khi quan hệ xong có mùi khai là do đâu, cách khắc phục miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Khi quan hệ xong có mùi khai là do đâu, cách khắc phục tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về Khi quan hệ xong có mùi khai là do đâu, cách khắc phục từ đó tư vấn chính xác phương thức khám trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi thăm khám điều trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương pháp trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín thăm khám chữa trị bệnh lên tối đa cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Khi quan hệ xong có mùi khai là do đâu, cách khắc phục miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn chi tiết cho người mắc bệnh, một số dược sĩ trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước khi tiến hành chữa. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.